just in time for everything...

Friday, September 08, 2006

xmas wishlist

dahil september na, malapit na ang pasko kaya magpost na ko dito ng xmas wishlist ko. hehe

eto ang aking mga hiling para sa paskong darating:
1. gusto ko ng drumset kahit gretsch o kaya yung PDP na nakita ko sa cubao. ganda yun...
2. gusto ko ng electric guitar. kahit les paul na mura lang o kaya fender na telecaster.
3. gusto ko ng bass guitar. yung 5 string kung maaari.
4. gusto ko ng mahabang bakasyon para makapunta sa kung sansan. samahan mo na rin ng plane ticket at pocket money. :)
5. gusto ko makasama ang mahal ko sa buhay.
6. gusto ko ng durian chips. hehe
7. gusto ko makapag record ng indie na album. (para yun na ang regalo ko sa mga kaibigan ko)
8. gusto ko ng mac na laptop. hehe yung puti.
9. gusto ko laging masaya.
10. gusto ko maraming tugtugan. :)

10 lang muna sa susunod na yung iba...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home